วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

" ตำนานความรักที่แสนเศร้า ซึ่งมิได้ถูกเปิดเผย "

" ตำนานความรักที่แสนเศร้า ซึ่งมิได้ถูกเปิดเผย "

มีอาจารย์หนุ่มคนหนึ่ง...
เขานั้นช่างดูเป็นอาจารย์ที่ดี... มาดก็ดี... แต่จริงๆ แล้วนั้นเขาก็ยังมีข้อบกพร่องอยู่อย่างหนึ่งนั่นก็คือ... เขามีปัญหาทางเพศเขาได้ก่อเหตุข่มขืนนักศึกษาที่ตนเองเป็นผู้สอนครั้งแล้วครั้งเล่า... แต่ว่าเขาก็มีวิธีที่ทำให้นักศึกษาเหล่านั้นไม่แพร่งพรายเรื่องราวใดๆ...



เรื่องตัดมาที่นักศึกษาสาวคนหนึ่ง...เธอเป็นอาศัยอยู่กับแม่เพียงสองคน... เธอเป็นคนที่ขยันตั้งใจเรียน... แม้ฐานะจะไม่ค่อยดีนัก... และเธอก็มีแฟนหนุ่มซึ่งรักกันมาก

แต่แล้ว.......เธอก็ต้องตกเป็นเหยื่อให้กับอาจารย์...

เวลาผ่านไป... เธอไม่กล้าแพร่งพรายเรื่องดังกล่าวให้ใครทราบนอกจากแฟนของเธอ... แต่เธอก็ไม่ได้บอกเขาทั้งหมดเพราะกลัวว่าเขาจะทุกข์ใจ... บอกเพียงว่าอาจารย์มาเกาะแกะเธอ...
แฟนหนุ่มไปพูดจาตกลงกับอาจารย์ผู้นั้น... แต่กลับได้รับคำตอบที่ไม่ดีนัก... จึงเกิดการวิวาทชกต่อยกันขึ้น... ทำให้ชายหนุ่มถูกพักการเรียนเป็นระยะเวลานาน...
เวลาผ่านไป... เธอยอมทนให้อาจารย์ผู้นั้นข่มขืนครั้งแล้ว... ครั้งเล่า... เพราะว่าเธอไม่ต้องการให้แฟนหนุ่มต้องเดือดร้อนเพราะเธออีกจนวันหนึ่ง... เธอไม่สามารถทนได้อีกต่อไป... อาจารย์ผู้นั้นไม่เพียงข่มเหงเธอ... เขายังกระทำเธออย่างทารุน และ วิปริต ในที่สุด... เธอจึงลงมือฆ่าเขา!!.........หลังจากนั้น... เธอจึงไปพบแฟนหนุ่ม... เธอเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้เขาทราบ... และบอกเขาว่าเธอรู้สึกผิดบาปมาก... และเธอตั้งใจจะมอบตัว...แฟนหนุ่มรักเธอมาก... เขารับฟังเรื่องราวที่เธอเล่าทั้งน้ำตา... แล้วพูดออกไปว่า... ผมจะรับผิดแทนคุณเอง
แน่นอน... เธอย่อมไม่ยอม... ที่เธอมาหาเขาไม่ได้ต้องการให้เขารับผิดแทนเธอ... แต่เพียงเพื่อมาลาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เธอจะต้องไปรับโทษ... และไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเมื่อไหร่
แฟนหนุ่มเกลี้ยกล่อมเธออยู่นาน... และในที่สุดเขาก็พูดออกมาว่า" ผม... ไม่มีญาติพี่น้อง... ไม่มีใครอีกแล้ว... ผมมีแต่คุณเท่านั้น... แต่คุณมีแม่... ถ้าขาดคุณไป... แม่ของคุณจะอยู่ยังไง... "
หญิงสาวหลั่งน้ำตาร่ำไห้... เธอรักเขามาก... และเขาก็รักเธอมากเช่นกัน... แต่ทั้งคู่ก็ต้องจากกันไปไกลจนไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้กลับมาพบกันอีก...
ในที่สุด... ชายหนุ่มก็ยอมเสียสละเพื่องหญิงสาวอันเป็นที่รัก เขาถูกตัดสินโทษอย่างรุนแรงที่สุด...
เนื่องจาก... สื่อต่างๆ ในขณะนั้น ต่างก็เขียนข่าวด้วยคอลัมน์ที่ว่า " นักศึกษาใจโฉดฆ่าอาจารย์ สาเหตุคือ การวิวาทเล็กๆ น้อยๆ "


---------------------------------


อ้างอิง
line.me/ti/p/@singleklek

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น